Nếu là một doanh nghiệp hãy cho khách hàng biết bạn là ai @username

Nếu là một doanh nghiệp hãy cho khách hàng biết bạn là ai

“Lừa đảo đối với thanh toán quốc tế” Đối với các doanh nghiệp nhỏ thường thì việc giao dịch chuyển tiền tất cả đều chỉ 1 vài người thực hiện thì việc khác lạ sẽ được chú ý ngay. Chỉ cần một cuộc gọi video thì sẽ xác định rõ bị lừa hay không. 

Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp mà sự phân tầng các phòng ban nhiều thì việc chuyển qua lại hồ sơ thanh toán rất dễ xảy ra sai sót trong quá trình kiểm tra các hóa đơn qua email sẽ rất dễ sa vào bẫy của hacker mà sự việc khá nhiều doanh nghiệp đã từng là nạn nhân là điển hình. Hãy thêm số tài khoản thanh toán vào hợp đông ngay từ ban đầu. 

Hãy để ý kỹ các email liên quan tới hóa đơn, chuyển tiền, có khác lạ hay thay đổi hãy xác nhận bằng việc gọi điện thoại, skype, whapapps, video call… sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ lừa đảo. Thêm nữa, đừng xài email chính thức của doanh nghiệp nhất là các email dùng cho thanh toán là các email miễn phí.

Chat với mình qua facebook https://www.facebook.com/trantrungnghiamkt

Tác giả: admin

Chia sẻ những mẫu chuyện vui, nội dung hài hước vui vẻ, lan tỏa những điều tích cực trong cuộc sống, xây dựng cộng đồng lành mạnh mang lại nhiều giá trị cho người xem...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *